3 điều con bạn muốn bạn biết về quần áo trẻ em

3 điều con bạn muốn bạn biết về quần áo trẻ em

Con trẻ, lớn mà chưa lớn. Mới chẵn tháng đấy thôi mà thoắt cái đã vào lớp một, người ta chép miệng, lớn nhanh thật đấy. Cũng là con trẻ, mới hết lớp 7 thôi, đã cao hơn cả mẹ rồi nhưng sao vẫn cứ ngô nghê, chả bằng bố mẹ ngày xưa, ông cha lại chép miệng, chỉ được cái lớn tướng chứ vẫn còn bé lắm.
Trẻ con tuổi nào cũng vậy, ngây ngô thì ngây ngô, bé bỏng thì bé bóng, chứ thực ra vẫn có những suy nghĩ hết sức tinh tế và đúng đắn. Cùng chúng mình lướt qua về 5 điều mà con bạn thực sự kì vọng bạn biết về quần áo trẻ em nhé !
bán buôn quần áo trẻ em
Điều thứ nhất, không phải quần áo bố mẹ thấy đẹp tức là con cũng thấy đẹp. Các mẹ thì thường xuyên mua quần áo cho con, mọi lúc, mọi nơi, cũng đúng thôi, người ta ai chả thương con. Người ta tranh thủ mọi lúc, từ shopping ngoài giờ, đi du lịch cùng công ty, thấy đẹp là cứ phải nghĩ tới con, phải mua cho con. Ấy vậy mà theo một số khảo sát, thì tỉ lệ các bé lắc đầu từ chối quần áo bố mẹ mua cho lên tới 54%, không khó hiểu phải không. Vì thị trường bán buôn, bán lẻ quần áo trẻ em rất phong phú và đa dạng mà.
Điều thứ hai, không phải cứ là cotton thì co dãn và thoáng mát. Trẻ con thì thường xuyên vận động, nô đùa. Thế nên quần áo trẻ em cứ phải là thấm hút mồ hôi và dễ vận đông. Từ lâu , thị trường quần áo trẻ em đã làm cho chúng ta hiểu nhầm rằng cứ cotton là tốt. Sự thật là, cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, thì những mẫu vật liệu mới cũng đã ra đời, đáp ứng tốt cho nhu cầu may mặc quần áo trẻ em, chất lượng còn có thể vượt trội so với cotton trong nhiều trường hợp.
bán buôn quần áo trẻ em
Điều thứ ba, không phải cứ siêu nhân hay búp bê trên quần áo thì chúng con sẽ thích. Trẻ con thì hay chơi đồ chơi, hay xem hoạt hình, rồi dần dà mà thành quen sẽ là bé trai thì thích siêu nhân, bé gái thì thích búp bê. Liệu rằng có con đúng? Cậu trả lời là không ? Những hình ảnh siêu nhân hay búp bê trên quần áo đa phần là không phù hợp, các bé thường sẽ không thích. Tại sao các bậc phụ huynh không thử tìm đến những mẫu thích kế mới mẻ và hiện đại hơn, xóa đi tư duy lối mòn cũ ?
bán buôn quần áo trẻ em
Để kết lại, trẻ con thời nay đã khác, trưởng thành hơn, nhận thức hơn. Để giúp trẻ có những mẫu quần áo phù hợp và hoàn thiện nhất, KIMNAMS rất hân hạnh được cùng các bé bước chân vào thế giới thời trang. Thị trường bán buôn quần áo trẻ em, bán lẻ vốn đã rất đông đúc. Vậy tìm đâu cho ra một nhà cung cấp chất lượng. Câu trả lời chính là ở KIMNAMS. Cơ sở chuyên bán buôn quần áo trẻ em vnxk, bán buôn quần áo trẻ em. Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Dumy Kids nổi tiếng chính là một nhãn hàng của cơ sở này. Còn chần chờ gì nữa mà chả khám phá ngay !
Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.