Những hiểu biết cần có để lựa chọn quần áo trẻ em

Những hiểu biết cần có để lựa chọn quần áo trẻ em

Lựa chọn quần áo trẻ em từ lâu đến nay luôn được coi là một trong nhũng vấn đề khó khăn và làm đau đầu của các bậc làm cha, làm mẹ mỗi ngày, mỗi đêm. Mua quần áo cho tự bản thân đã khó, huống chi đây là mua quần áo cho con cái của mình. Các bậc phụ huynh tại Việt Nam nói chung thường có tâm lý đầu tư hết mực cho con cái. Đầu tư về tiền bạc thôi còn chưa đủ, còn phải về cả trí lực nữa. Vì sao ? Vì thị trường quần áo trẻ em thực sự quá rộng lớn và đang dạng, khiến cho những bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang!
Hoang mang đến từ chất liệu của bộ quần áo. Chất liệu là thứ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Chất liệu phải thực sự tốt và phù hợp mới đưa lại cảm giác mặc tốt được. Có như thế thì trẻ mới cảm thấy thoải mái. Ví như, chất liệu phải thoáng mát, phải đủ ấm, phải dễ dàng giặt giũ, phơi nhanh khô, giữ màu sắc tốt. Sự xuất hiện của vô vàn những mẫu quần áo giá rẻ, chất lượng kém đến từ nước bạn TQ lại càng khiến cho những bậc phụ huynh thêm hoang mang.
Hoang mang đến từ thiết kế của bộ quần áo. Quần áo trung quốc không những độc hại về chất liệu mà còn độc hại đến từ thiết kế. Những hình ảnh trên quần áo hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Không khó để bắt gặp trên thị trường quần áo trẻ em những mẫu quần áo tới từ trung quốc có những câu chữ, hình ảnh mà theo đa phần nhận xét của các bậc phụ huynh là đầu độc trẻ, một sự suy đồi về đạo đức. Thiết kế ở đây còn có thể kể đến là sự hoàn thiện kém ở chất lượng gia công, đường chỉ may kém, lỏng lẻo là một ví dụ điển hình.
Để trở thành những nhà tiêu dùng thông thái, và để không phải lạc vào giữa dòng bao nhiêu là kiến thức về quần áo trẻ em. Dưới đây, mình xin phép liệt kê một số bài viết tiêu biểu, để giúp mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo cho con cái của mình, mỗi sự chia sẻ là một sự quan tâm chúng ta dành cho bậc con trẻ có phải không các bạn, cùng nhau chia sẻ nhé !
http://kimnams.vn/thoi-trang-cho-tre-em-giup-nhi-vi-phu-huynh-giai-ngo/a1325107.html
http://kimnams.vn/nhung-ngo-nhan-trong-cach-lua-chon-quan-ao-cho-tre-tu-10-tuoi/a1326073.html
http://kimnams.vn/tro-chuyen-cung-chuyen-gia-ve-quan-ao-tre-em/a1326568.html
http://kimnams.vn/3-dieu-con-ban-muon-ban-biet-ve-quan-ao-tre-em/a1326781.html
http://kimnams.vn/neu-ban-phai-doc-mot-bai-bao-ve-thoi-trang-tre-em-doc-ngay-bai-nay/a1327009.html

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.