5 mẫu quần áo trẻ em trong dịp Giáng Sinh

     Sau đây là những mẫu quần áo trẻ em giúp các bé trai tỏa sáng hơn khi đi chơi cùng gia đình. Bài viết giúp các mẹ, các bậc phụ huynh tham khảo và định hình  được phong cách ăn mặc cho bé trai nhà mình trong dịp Giáng Sinh.

                                                      quan ao giang sinh be trai
Chọn được trang phục tốt sẽ giúp các bé nổi bật hơn khi mà
đồ bé trai có độ phong phú kém hơn các bé gái

1. Áo sơ mi trắng

     Áo sơ mi trắng - Đơn giản nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt. Đem lại một cái nhìn cổ điển cùng với nét đáng yêunăng động của các bé. Các đường nét chuẩn của 1 chiếc sơ mi công sở đã được lược bỏ nhằm đem lại sự trẻ trung và phù hợp với lứa tuổi. Điều đó đem lại vẻ thanh lịch, sạch sẽ và ngộ nghĩnh cho những cậu bé mặc nó trên mình.
                 Ao-so-mi-quan-ao-tre-em

2. Áo khoác bụi bặm

Giáng sinh lạnh giá làm chúng ta có nhiều lựa chọn hơn với các loại áo khoác cho bé. Chúng được xem là 1 món đồ cần thiết khi nhắc đến thời trang cùng độ thoải mái. Bộ sưu tập này đã mang 1 phong cách tinh vi nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Thương hiệu phù hợp với phong cách đường phố, một vẻ thanh lịch hiện đại.
quan ao khoac cho tre em

 

3. Jeans, jeansjeans

Jeans là loại thời trang khá linh động, luôn được chào đón trong sự kết hợp hiện đại nhất. Trộn jeans với áo sơ mi đã nêu bật một cái nhìn khá "cool" và độc đáo
quan ao jean cho tre em

 

4. Khăn len - Áo len

Làm sao mà có thể thiếu được áo len trong đêm Giáng Sinh chứ? Sự kết hợp giữa áo len hình tuần lộckhăn len sẽ là hoàn hảo cho các bé dạo phố cùng gia đình.
quan ao len cho tre em

 

5. Vest và jeans

Sự kết hợp giữa Vest trẻ trung và Jeans sẽ làm cho bé trong 1 hình tượng "ông cụ non" nhưng vô cùng đáng yêu và đứng đắn. Không thể phủ nhận sự lịch sự và chững chạc của bé khi mặc trên mình bộ vest này.
quan ao vest cho tre em

Kết lại:

Càng ngày thời trang cho bé trai càng được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm nhằm mang lại cho các bé sự chững chạc, năng động cũng như là tự tin khi dạo phố cùng gia đình. Đồng thời cũng tăng được khả năng cảm nhận thời trang trẻ em, tạo dựng gu thời trang cho bé ngay từ nhỏ, bổ trợ cho việc chọn phong cách của các bé khi trưởng thành.

Để tham khảo thêm các mẫu để bán buôn quần áo trẻ em, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu các bạn có thể xem thêm tại Đây! 

Mọi nhu cầu hợp tác phân phối bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu (VNXK) vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Website: http://kimnams.vn 

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.