Không chọn siêu thị việt, kêu gọi người nước ngoài dùng hàng việt

  Sau khi đi thăm 1 số siêu thị nước ngoài xây dựng tại hà nội theo lời mời và so sánh với siêu thị của Việt Nam thì có 1 quyết định hoàn toàn khác không kêu gọi người việt dùng hàng việt  kêu gọi người nước ngoài dùng hàng việt lý do là sản phẩm đẹp chất lg thương hiệu việt thì ko bán mà toàn bán hàng nhái thương hiệu hay thương hiệu nước ngoài. Cơ chế thì cồng kềnh. Mỗi lần làm thủ tục nhập xuất hàng và thanh toán là cả 1 đống giấy tờ, cơ chế của họ thì quá dễ duyệt mẫu và thanh toán nhanh, có cả 1 chuẩn làm việc. Thay vì đợi cả ngày ở quầy kế toán thì chỉ cần gõ 1 phím enter là tiền về tài khoản, ngoài ra họ sẵn sàng tìm đến hàng chất lượng thương hiệu Việt vậy sao mình  không bán hàng Việt cho nước ngoài để họ biết sản phẩm Việt tốt thay vì phải chen vào các siêu thị trong nước để họ không đẩy mạnh hàng của mình đến người tiêu dùng. Còn không phải đi từ nhân viên đến lãnh đạo để duyệt chỉ 1 bộ phận duy nhất duyệt và cứ thế đúng theo thỏa thuận mà làm nhàn cái đầu. Mình thích cách chuyên nghiệp của họ không thích cách làm dìm hàng của mình, đấy là chưa kể vấn đề công nợ thì lâu, đổi trả thì gom về như đống "rẻ rách"  ngành hàng thời trang nhé. Bác nào cùng quan điểm cho like hay share cho em phát, không câu like và share nhé chỉ là mình có quan điểm thế và thực tế là vậy.
                                                             dumykids-aeon sieu thi
Tận dụng tâm lý tin cậy và thích dùng hàng Nhật của người tiêu dùng Việt, Aeon sử dụng phương án dùng 1/3 hàng Nhật, 1/3 hàng Việt Nam và 1/3 hàng nhập từ các nước khác

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.