Quá đơn giản lên top google không mất tiền

Quá đơn giản lên seo top google không mất tiền

     Bỏ công 3 tháng nghiên cứu các tài liệu seo và cũng thực hành các kiểu , cộng thêm máu đường tắt lên top đã khiến ngày đêm cầy cối tham gia các diễn dàn trong và ngoài nước tìm . Vô tình tìm được 1 tài liệu hacker người trung quốc. Các trang web lớn như alibaba , taobao, ebay bạn này đã sử dụng cách làm của mình để luôn ở top và top google.cn . học theo cách bác này nhiều lúc rớt thê thảm nhưng vài ngày sau lại lên thậm chí bị penaty ,không nản cuối cùng cũng tìm ra cách dù có khóa domain thì cũng ko làm rớt dc thứ hạng, thay bằng dùng domain chính sử dụng các domain miễn phí để chơi môn black hat này. Thậm chí muốn đối thủ song phim cũng có thể làm cho mất tích trên google.
      Cho nên người ta nói làm seo phải có tâm, thủ đoạn thì có thể đạt được mục đích của mình nhưng thành quả đó chẳng lấy gì làm vui mừng cả. Nhiều bạn seo khi được thuê làm sử dụng tool để đẩy từ khóa của khách hàng thu tiền, rồi chèn link ẩn để làm 3 4 khách 1 lúc, thậm chí còn đặt link xấu khi hết hợp đồng làm seo khiến sau khi ngừng hợp đồng seo bị tụt thê thảm. Nhìn lại quá trình seo phải bỏ công sức rất nhiều nếu là người làm seo bền vững nhưng cũng nhiều bạn giống mình thích đi đường tắt thì theo mình khuyên nên dùng 1 domain miễn phí làm đường tắt . Thấy an toàn thì chuyển toàn bộ web đó sang web chính. Như vậy chẳng phải bỏ chi phí nào. Nhiều lúc còn thấy các bác seo đặt link ẩn vào gov va edu chèn những link mà cười vỡ bụng đang web của bộ mà chèn thông tắc bẻ phốt, bó tay cái ông seo này. Nói chung dùng bạn dùng black hat hay tool cũng dc nhưng đừng làm ảnh hưởng đến người khác , làm cho mình không sao nhưng làm cho khách hàng, đặt vào địa vị cuả họ phải trả cho bạn rất nhiều tiền nhưng kết quả chỉ là ảo thì có ức chế không. 
     Chốt lại dù cách nào đi nữa hãy thử để hiểu và biết thêm nhiều. Chẳng ai thích chọn đường khó đường dài mà thích đường tắt nhưng làm cho đúng và đừng phá hoại công sức người khác.
              " Hôm nay chán đời vì SEO ngẩng mặt lên trời hận đời vô đối, cúi mặt xuống đất không chốn lương thân".
Tác giả Kimnams

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.