Hoa hậu hoàn vũ 2015 vẻ đẹp dập tắt thẩm mỹ

 Tiến tới thế kỷ 22 , công nghệ làm đẹp đã phát triển vượt bậc. Công nghệ làm đẹp trước kia đáp ứng cho những người nổi tiếng , người mẫu hay những người có thu nhập cao, các doanh nhân... Còn ngày nay làm đẹp nó trở nên rất bình thường như câu nói " chỉ có người phụ nữ xấu khi không biết làm đẹp" nó cũng dần trở nên quen thuộc như bữa cơm ăn hàng ngày. Không thể phủ nhận được kết quả của làm đẹp đối với nhiều người như làm mờ xẹo , hết tàn nhang, điều chỉnh khuân mặt , hình thể, từ những mặc cảm về ngoại hình hay những điểm xấu ít cởi mở tiếp xúc nhiều chị em đã thay đổi mình đẹp hơn tự tin hơn. Nhưng bên cạnh lợi ích của việc làm đẹp là lạm dụng nó, theo trào lưu theo mốt và sự kém hiểu biết, tác hại của nó cũng không hề nhỏ gây biến dạng khuân mặt vĩnh viễn, kích ứng da gây tổn thương viêm da kích ứng, hoặc phẫu thuật không chuẩn sai lệch phải làm đi làm lại nhiều lần, nguy hiểm có thể gây nhiễm trùng máu hoặc mất mạng .
 Làm đẹp cũng như mang bản thân ra thí nghiệm không đảm bảo 100% như mong đợi nhưng rất nhiều người từ những em học sinh, công chức đến bà nội chợ đều muốn trở nên hoàn mỹ hơn tìm đến nhiều cách khác nhau để làm đẹp mà quên rằng những gì tự nhiên vốn có và sức khỏe mới là quan trọng nhất.
                                                                     hoa hau hoan vu
   Hoa hậu hoàn vũ 2015 là cái nhìn mới về làm đẹp , để có thân hình đẹp là sự luyện tập bản thân hàng ngày, chế độ ăn uống, cách sinh hoạt điều độ  thay vì cố tạo cho mình đẹp bằng phẫu thật thẩm mỹ hãy tạo ra lối sống lành mạnh  như tập luyện chăm chỉ, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng vừa đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bản thân lại có vóc dáng đẹp.
IFrame

Viện thẩm mỹ Lavender nơi làm đẹp của người nổi tiếng.

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.