Áo ấm cho trẻ em vùng cao

Tết trung thu đã qua những khoảnh khắc vui vẻ quây quần đầm ấm bên gia đình vẫn có gì đó nó khó quên được . Sự ấm áp bên người thân bên gia đình không phải ai trong chúng ta có được điều đó.
  Hàng năm vào mua đông lạnh giá, khi mọi người ở trong những căn nhà kiên cố với máy điều hòa lò sưởi, trong những tấm chăn ấm thì bên ngoài kia đâu đó có những em bé đang lẻ loi, đang vật lộn chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết .Những em nhỏ trong những căn nhà tranh vách đất, không quần áo mặc, không có cái để ăn, các em cũng không được đến trường không được học cái chữ, để được đi học nhiều em phải đi 1 quãng đường khá xa qua đồi qua núi, lội suối.
IFrame
                                                                 
 Nhóm  #Áo ấm cho trẻ em vùng cao gồm rất nhiều bạn trẻ nhiệt huyết giàu tình cảm và sự sẻ chia đã hợp lại với nhau để đem đến cho các trẻ em vùng cao những tình cảm yêu thương, sự ấm áp. Cần lắm những tấm lòng như vậy, Kimnams chúng tôi không có gì ngoài cung cấp những chiếc áo ấm trẻ em cho nhóm và những quyên góp nhỏ nhoi của mình. Cũng muốn cho con em mình thấy được ở độ tuổi đó các bạn ấy ra sao qua mỗi chuyến đi thực tế , khi con em chúng ta được sự bao bọc của gia đình được chăm sóc từng cái ăn mặc ngủ thì các trẻ em vùng cao các em ấy có gì? . Ngày xưa Bác kêu gọi toàn dân kháng chiến “Ai có súng dùng súng. Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc” , ngày nay chúng ta kêu gọi sự sẻ chia “ Ai có gạo đưa gạo , ai có quần áo đưa quần áo…”
                     Hãy làm những gì bạn có thể để thấy được nụ cười rạng rỡ của các em vùng cao
Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.