Kimnams khuynh đảo thị trường len trẻ em toàn miền bắc

 Sau nhiều năm hợp tác với nhiều hãng len trong nước, các cơ sở sản xuất len trẻ em lớn tại miền bắc Kimnams đã dần trở thành nhà phân phối len trẻ em hàng đầu tại hà nội. Trong năm 2015-2016 len trẻ em được cơ sở bán buôn quần áo trẻ em Kimnams phân phối ra thị trường đã khiến thị trường len trẻ em hà nộnóng lên, từ hàng loạt các sản phẩm len trẻ em momma baby , len trẻ em xuất khẩu hm, polo .. và len trẻ em đẹp lạ và độc
                                                                             
Mẫu mã len trẻ em đẹp đa dạng chất lượng tốt , thương hiệu thật sự khó có thể từ chối sản phẩm. Mùa thu đông sắp tới cũng là lúc thị trường len trẻ em miền bắc sôi động, len trẻ em cũng là dòng sản phẩm an toàn khi mua và bán. Tại sao lại nói vậy chia sẻ với khách hàng thêm về điều này hơn 4 năm phân phối len cho các hãng len trẻ em thì chưa có năm nào 1 mẫu len bị tồn 1 chiếc, lý do len trẻ em bán rất tốt dù nóng hay lạnh các bé cũng dễ mặc dễ sử dụng, thay vì ôm 1 đống phao và nơm nớp lo sợ năm nay nóng hay lạnh thì các mẹ cũng lựa chọn cho mình những loại áo len trẻ em đẹp vừa có thể giữ ấm cơ thể mặc bên trong áo phao nếu thời tiết lạnh giá, còn với thời tiết thất thường như năm nay thì có lẽ chỉ cần 1 chiếc áo len mặc ngoài là các bé có thể vận động mà không sợ bị lạnh.
                                                                                           
Khi thời tiết đang nắng nóng Kimnams đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu len trẻ em để giời thiệu đến mọi người các sản phẩm len trẻ em đẹp chất lượng trước nhưng cũng thật bất ngờ sau mấy ngày đầu bán thì hàng len được khách hàng ủng hộ rất đông khách shop lấy 5-10 ri , siêu thị thì 1 mẫu đã nhập vài trăm chiếc, lượng hàng liên tục không dủ cung cấp, may mắn là các xưởng len Kimnams hợp tác mọi người làm tăng ca liên tục trong 1 tuần và đã có 1 loạt sản phẩm len mới trong dịp tết trung thu này.
Website: mẫu len xem tại đây Bán buôn len trẻ em hàng đầu miền bắc


Kimnams khuynh đảo thị trường len trẻ em toàn miền bắc Sau nhiều năm hợp tác với nhiều hãng len trong nước, các cơ sở...
Posted by Kimnams Shop on 21 Tháng 9 2015
Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.