Quần áo trẻ em đẹp cách lựa chọn quần áo trẻ em xuất khẩu

Trong những năm gần đây thời trang trẻ em rất được các bậc phụ huynh quan tâm. 
  Thị trường trong nước có rất nhiều loại quần áo trẻ em khác nhau từ nguồn gốc xuất xứ đến chủng loại hàng. Việc lựa trọn cho con mình những sản phẩm quần áo trẻ em không còn là những tiêu chí như quần quần áo trẻ em đẹp bền và rẻ thay vào đó là quần áo trẻ em đẹp an toàn và thương hiệu. Mấy năm trở lại đây quần áo trẻ em xuất khẩu được biết đến là loại quần áo trẻ em sản xuất theo mẫu của nước ngoài, theo các chuẩn xuất khẩu do vậy hàng sản xuất ra chất lượng mẫu mã đẹp và thương hiệu, loại hàng này thường được định mức dư để trong quá trình sản xuất gặp lỗi hỏng có thể bù vào, làm tốt thì % dư sẽ thuộc về công ty sản xuất. Ngày nay quần áo trẻ em Việt Nam được các mẹ tin dùng gồm có quần áo trẻ em xuất khẩu lý do là vì hàng này có giá thành trung bình, chất lượng và thương hiệu nhưng ít phụ huynh nào hiểu rõ về loại hàng này mà bị nhầm tưởng các loại hàng nhãn hiệu gap , oldnavy , zaranextplace , geejey ….  Cứ nhãn này là xuất khẩu , mua hàng.
Sau đây là 1 số nhận biết các loại quần áo trẻ em xuất khẩu chuẩn mà mình thu thập qua quá trình bán hàng
quần áo trẻ em xuất khẩu
    Quần áo trẻ em xuất khẩu thường được làm trên 1 số loại chất liệu chính cottong 100%, 95%cottong 5%spandex, borit, polyester 100%, acrylic …
    Nhãn mác theo các thương hiệu thời trang trẻ em xuất khẩu như Gap , Old Navy, Next, Nissen, Polo, Adidas
    Tem mác đối với xuất khẩu khá quan trọng và là cách nhận biết chuẩn nhất : mác cổ áo, logo ngực, thân và vạt áo, mác sườn có chi tiết về thành phần vải, hướng dẫn sử dụng gặt ủi, mã code xuất khẩu , khi tra mã này trên mạng nó sẽ cho rõ thông tin về sản phẩm xuất khẩu đó sản xuất từ công ty nào, được xuất ngày nào…., cũng có thể kiểm tra bằng cách vào trực tiếp web hãng xem hình ảnh sản phẩm này có đúng không.
Loại hàng này được may khá cẩn thận ít lỗi, in sơn rất bền ít vỡ hỏng hay bong, nếu có lỗi có thể là hàng loại không phải hàng dư chuẩn mà là hàng loại do kts soát lại . Hàng loại được chia làm abc từ hàng loại a lỗi hầu như khó phát hiện hàng chuẩn bị hủy đơn, đến b c hàng tồn kho , hàng ố, rách thủng.
Tạm thế có thời gian sẽ chia sẻ tiếp

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.