Những “ma thuật” ẩn dưới quần áo trẻ em !

Những “ma thuật” ẩn dưới quần áo trẻ em !


Ẩn dưới mỗi sự vật đều có một câu chuyện riêng dành cho nó. Quần áo trẻ em cũng không thể nào nằm ngoài được dòng chảy này, dòng chảy vô hạn xuyên suốt từ lúc bạn có bé cho đến lúc bạn chợt giật mình, ôi, hóa ra mình bây giờ đã làm cha làm mẹ.
Những “ma thuật” ẩn dưới quần áo trẻ em !
Quần áo đã là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta và cũng đặc biệt là ở trẻ. Chúng giúp che chắn trẻ khỏi những tác nhân ở bên ngoài như bụi bẩn, gió lạnh hay giúp làm trẻ trông đáng yêu và xinh xắn hơn. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng : quần áo đẹp và thoải mái làm trẻ cũng như những bậc phụ huynh cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống.
Ma thuật ẩn dấu làm nên sự thoải mái và tự tin ở đây là gì ? Đó chính là chất liệu cấu thành và thiết kế bên ngoài.
Chất liệu cấu thành được coi như là cái lõi của ma thuật. Chất liệu phải phù hợp với mục đích sử dụng. Chất liệu mềm mại, chất liệu ít thấm nước, chống nhăn, dễ giặt giũ. Có muôn hình vạn trạng các chất liệu cho các nhà sản xuất lựa chọn và cũng phải có muôn hình vạn trạng cách lựa chọn quần áo trẻ em từ người tiêu dùng và người sử dụng mà ở đây chính là trẻ em.
Bên cạnh đó là thiết kế bên ngoài, nếu như chất liệu là cái lõi thì thiết kế được coi là cái vỏ che phủ. Một chiếc áo với chất liệu tốt sẽ trở nên hoàn mĩ biết bao nhiêu với thiết kế hợp với các bé hoặc hợp với điều kiện sử dụng. Ví dụ như, mưa lạnh như ở Việt Nam thế này thì những mẫu áo phao luôn được ưa chuộng hơn hết bởi đặc tính ít thấm nước và ấm áp.
bán buôn quần áo trẻ em
Lý thuyết ma thuật là vậy, nhưng để làm chủ được nó cũng thật khó khăn. Một cách đơn giản hơn là tìm ngay đến những nhà cung cấp, bán buôn quần áo uy tín và lâu năm. Tại Hà Nội, từ lâu KIMNAMS đã được biết đến là một nhà bán buôn quần áo trẻ em uy tín, đồng hành với đó là thương hiệu Dumy Kids rất được lòng nhị vị phụ huynh trong và ngoài nước. Vì tương lai của con em chúng ta, cùng tìm hiểu thêm tại đây NƠI XƯA CỔ NHẤT MÀ BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY QUẦN ÁO CHO CON CỦA BẠN

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.