Khuyến mại cho các shop bán buôn quần áo trẻ em tại Hà Nội

     Mùa đông đến là khi nhu cầu về các mặt hàng may mặc được đẩy cao hơn cả. Nếu thời gian xuân - hè, người tiêu dùng chủ yếu quan tâm đến những mẫu quần áo bắt mắt, phong cách mà chưa thực sự đề cao tầm quan trọng của chất liệu, khiến các nguồn hàng từ Trung Quốc có nhiều..."lợi thế" trên thị trường; thì thời tiết trở rét lại là khi mối quan tâm của người tiêu dùng dần dịch chuyển từ đẹp - độc - lạ sang chất lượng - an toàn - phù hợp với thời tiết và phong cách trong nước.

   
                                  Một chiếc áo được lựa chọn không những cần đẹp, mà hơn hết 
     cần có khả năng giữ ấm tốt và bền cho cả mùa đông dài.   

Sản phẩm may mặc trẻ em được người tiêu dùng lựa chọn kỹ càng hơn: 

     Bởi khả năng chịu lạnh của trẻ nhỏ kém hơn nhiều so với người trưởng thành, vì thế việc lựa chọn trang phục cho con trong mùa đông giá rét luôn là bài toán khó của các bậc phụ huynh. Một bộ trang phục đáp ứng sự hài lòng của người tiêu dùng không chỉ cần đẹp, ấm mà cần đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Thay vì các mặt hàng quần áo sặc sỡ bắt mắt không rõ nguồn gốc, các ông bố bà mẹ sẵn sàng chi trả số tiền đáng kể cho những bộ trang phục chất lượng, ấm áp, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín.
Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm cùng chất lượng được công nhận bởi đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, hàng Việt Nam xuất khẩu chính là lựa chọn tối ưu cho mùa đông trên đất Việt. Cải tiến từng ngày, chất lượng vượt trội, cùng những kiểu dáng thời trang phù hợp với thẩm mỹ của thị trường, hàng Việt Nam xuất khẩu ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng - cùng hệ thống bán buôn bán lẻ mở rộng khắp cả nước. Kimnams Shop tự hào là đơn vị chuyên bán buôn quần áo trẻ em VNXK hàng đầu Hà Nội, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động kinh doanh, mạng lưới đối tác rộng rãi và thị trường đầu ra ổn định ngày càng mở rộng.

Các sản phẩm luôn đảm bảo tính an toàn, chất lượng và thời trang:

     Từ việc giặt ủi kỹ càng các sản phẩm trước khi đưa vào thị trường, đến những sửa chữa và chính sách hoàn đổi khi sản phẩm có lỗi Kimnams Shop đang ngày càng khẳng định uy tín bán buôn quần áo trẻ em của mình trên thị trường quần áo trẻ em VNXK.
Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2015, Kimnams Shop áp dụng chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. Giảm 7.000 VNĐ/sản phẩm, khách tự do chọn lẻ size.

 

Kimnams sản xuất bán buôn quần áo trẻ em việt nam xuất khẩu (VNXK) tại Hà Nội





Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.