Nhiều mẹ hết tiền sau khi xem bộ sưu tập thời trang trẻ em Dumy Kids

Mùa thu đến Kimnams đã chuẩn bị cho bộ sưu tập thời trang trẻ em Dumy Kids với rất nhiều thiết kế thời trang trẻ em đẹp và độc đáo
 Bộ sưu tập thu đông thời trang trẻ em năm nay khá mới lạ, dựa trên ý tưởng xu thế thời trang trẻ em xuất khẩu kết hợp với thời trang trẻ em hàng hiệu , Dumy Kids đã có những sản phẩm quần áo trẻ em đặc trưng riêng đi sâu vào chất lượng sản phẩm như không xù, không phai mầu và hình in không bị vỡ khi sử dụng, an toàn cho bé, hình in ngộ nghĩnh thiết kế thoải mái cho bé vận động không bị khó chịu khi phải mặc những bộ đồ trẻ em thời tiết thu và đông kín và giữ ấm.
   Đây là dòng sản phẩm thời trang trẻ em 1 cho mùa thu sử dụng chất liệu thun 4 chiều 100% cottong được phối cùng với các loại váy đầm sát nách giữ ấm ngực và cổ, mềm mịn không xù vải.
Áo thun trẻ em 4 chiều cottong lụa Dumy Kids
Áo thun trẻ em 4 chiều cottong lụa Dumy Kids
 Dòng sản phẩm 2 cho mùa thu sử dụng chất liệu da cá , được Kimnams đặt dệt vải tại Thái lan, mầu sắc tươi chuẩn mầu và không phai không xù 100% cottong, hình in theo công nghệ ép nhiệt của Nhật bản đảm bảo 1 năm không vỡ hình.
Áo khoác bé tra người nhện Dumy Kids
 Áo khoác trẻ em siêu nhân người nhện Dumy Kids
Dòng sản phẩm 3 sử dụng chất liệu nỉ bông của Thái lan loại nỉ bông này hoàn toàn khác biệt với nỉ bông của trung quốc và việt nam, có thể thấy mặt phải lì không xù, mềm , mầu sắc tươi , 100% cottong , lớp bông ở trong ko xơ và không bị rụng, hình thêu nổi đắp.
bộ quần áo bé trai kéo khóa nỉ bông Dumy Kids
  Bộ quần áo bé trai kéo khóa nỉ bông New York
Ngoài ra Kimnams phân phối len trẻ em moma baby độc quyền , những mẫu thiết kế theo phong cách châu âu, chất liệu len trẻ em xuất khẩu giữ nhiệt tốt

Áo len bé gái kèm mũ Momma Baby 
KIMNAMS chính là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu mà bạn cần!
Mọi nhu cầu hợp tác phân phối bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tại Hà Nội (VNXK) vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Phụ trách Bán Buôn Quần Áo Trẻ em- Mr. Lê Hữu Nam
Điện thoại: 0974891717
Yahoo chat: kimnams2012
Email: kimnams2009@yahoo.com.vn hoặc lhnam.dome@gmail.com
Website: http://kimnams.vn , Fanpage: https://www.facebook.com/banbuonquanaotreemhanthuyen

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.