Biến giấc mơ thiết kế thời trang trẻ em của bạn thành hiện thực

    Xu thế thời trang trên thế giới ngày nay đã phát triển vượt bậc, vận động và thay đổi liên tục. Những hãng thời trang nổi tiếng thế giới có lịch sử hàng trăm năm vẫn giữ được những nét độc đáo cũ , nhưng cũng không quên đưa ra những ý tưởng mới. Bất kỳ hãng thời trang nào đều cần có mẫu thiết kế riêng của họ làm được điều đó họ cần có nhiều nhà tạo mẫu , nhiều ý tưởng thiết kế, cũng như đội ngũ sản xuất để từ mẫu thiết kế trở thành sản phẩm thực tế đến với mọi người.
   Dumy Kids cũng như những hãng thời trang trẻ em khác đều mong muốn sản phẩm theo kịp xu thế và có nhiều mẫu thiết kế trẻ em đẹp đến với người tiêu dùng. Chúng tôi cũng cần có các bạn người tạo mẫu thời trang, người đưa ra ý tưởng thời trang  mong muốn mang những mẫu thiết kế thời trang mà bạn thiết kế đến với mọi người.
  Các bạn là ai ?
Là những bạn trẻ yêu thời trang trẻ em, yêu thiết kế tạo mẫu trẻ em, có thể là người đang đi học, đi làm , bạn đam mê thời trang trẻ em muốn tự tạo cho riêng mình những mẫu riêng cho con cái bạn cho cháu cho ai đó, hay đơn giản bạn có ý tưởng về thời trang nhưng chưa có điều kiện để làm được .
 Chúng tôi là ai?
Dumy kids là thương hiệu thời trang trẻ em có uy tín, chúng tôi có dây truyền sản xuất , có đội ngũ may chuyên nghiệp, có thị trường phân phối sẵn có.
Sự kết hợp giữa chúng tôi và bạn
Bạn thể hiện sự đam mê thiết kế thời trang của bạn từ ý tưởng thành những mẫu thiết kế thời trang,. Chúng tôi sẽ biến những thiết kế đó thành mẫu để sản xuất và đưa mẫu thiết kế của bạn trở thành mẫu sản phẩm thực tế và đến với mọi người.  Chắc chắn khi đi đâu đó bạn thấy mẫu thiết kế của bạn được mọi người yêu thích , bạn cũng có thể tự hào nói rằng đó là sản phẩm của bạn.
        Hãy tìm đến chúng tôi để biến giấc mơ thiết kế thời trang của bạn thành hiện thực

Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.