Thị trường bán buôn quần áo trẻ em thu đông

           Địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em tại Hà Nội đang nóng dần lên. Khi mùa thu đông đang đến gần cũng là lúc các bậc phụ huynh băn khoăn lựa chọn cho các bé yêu nhà mình những bộ đồ phù hợp với thời tiết nhưng vẫn đảm bảo thời trang và tính năng sử dụng. Giữa rất nhiều những thương hiệu và các nhà cung cấp, việc lựa chọn được một sản phẩm vừa đẹp mắt, mẫu mã đa dạngchất lượng đảm bảo lại vừa túi tiền là một điều rất khó.


             Mẫu mã quần áo trẻ em thu đông ngày càng đa dạng
             Các nhà cung cấp quần áo trẻ em cho ra những mẫu mã đa dạng trong dịp thu đông 2014

Vậy nên chọn quần áo thu đông cho các bé ở đâu?

     Nắm bắt được yêu cầu đó, KIMNAMS với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất và bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu, cùng đội ngũ thiết kế riêng, nhà xưởng quy mô, dây chuyền may xuất khẩu, công nhân may chuyên môn cao, các loại vải được đặt riêng, công nghệ in thêu chất lượng đã cho ra  đời  những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh, nguồn gốc Việt.  
    Dumy Kids - nhãn hiệu đã được phân phối tại nhiều hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam. Mùa thu đông năm nay Dumy Kids đã cho ra đời bộ sưu tập mới  với thêm nhiều bộ nhãn mới và dòng sản phẩm mới cung cấp cho các đại lý phân phối và các shop bán lẻ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về hàng Việt Nam chất lượng tốt.

            Quần áo bé trai  Bộ quần áo trẻ em superman
 Quần áo dành cho bé trai đẹp mắt, đa dạng, chất lượng đảm bảo và rất vừa "túi tiền" của các phụ huynh

     Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhưng giá thành thấp để dễ dàng mua được những bộ quần áo trẻ em chất lượng mà không quá lo lắng về chi tiêu. Dòng sản phẩm quần áo trẻ em mới này với sự đầu tư và cải tiến cả về chất liệu vải, thiết kế, công nghệ may, giúp hạn chế chi phí mang lại mẫu quần áo trẻ em với giá thành cạnh tranh nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu, nhà sản xuất thời trang và các đơn vị kinh doanh quần áo trẻ em tại Hà Nội  với chất lượng và giá thành khác nhau.  Bởi vậy, để chọn được một đồ bộ trẻ em thu đông thích hợp với ngân sách của gia đình, các bậc phụ huynh cần phải có sự lựa chọn thật sáng suốt về loại quần áo mình đang chọn lựa, đồng thời vẫn bảo đảm được độ an toàn, kĩ thuật may thể hiện trên quần áo và phong cách thời trang phù  hợp với các bé nhà mình.

Hãy đến với KIMNAMS - địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tại Hà Nội tốt nhất mà bạn cần.

Mọi nhu cầu hợp tác phân phối bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu (VNXK) xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Website: Kimnams- Bán buôn quần áo trẻ em uy tín lâu năm ở hà nội
Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.