Kimnams tìm đại lý bán buôn quần áo trẻ em, bán sỉ quần áo trẻ em.

Kimnams tìm đại lý bán buôn quần áo trẻ em , đại lý bán sỉ quần áo trẻ em.
  Sau nhiều năm hoạt động sản xuất và phân phối quần áo trẻ em tại Hà Nội và được Quý khách ủng hộ trong xuốt thời gian qua Kimnams chân thành cảm ơn Quý khách.
  Hiện nay thương hiệu DUMY KIDS được KIMNAMS sản xuất và thiết kế đã đạt được rất nhiều thành công top 50 thương hiệu dịch vụ và sản phẩm vàng cho bé, thương hiệu được bình chọn an toàn cho bé. Phân phối độc quyền nhiều hãng thời trang trẻ em trong nước như len Momma Baby…      
  Để mở rộng quy mô phân phối đưa sản phẩm quần áo trẻ em đến người tiêu dùng nhiều hơn. Kimnams có rất nhiều chính sách bán buôn quần áo trẻ em cho các shop, đại lý phân phối bán buôn quần áo trẻ em  từ nhỏ đến độc quyền trong cả nước.
  Là cơ sở uy tín kinh doanh quần áo trẻ em nhiều năm tại Hà Nội. Kimnams đã đăng ký kinh doanh rõ ràng, thương hiệu đăng ký bảo hộ quốc tế, cơ sở sản xuất phân phối quần áo trẻ em trực tiếp không qua trung gian, website cũng được chứng thực tại bộ công thương. Để đảm bảo cơ sở thực tế thông tin chính xác không như các cơ sở kinh doanh quần áo khác tại Hà Nội và các cơ sở giả mạo Kimnams.
 Rất mong hợp tác được với nhiều khách hàng .

  Mọi nhu cầu hợp tác phân phối bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu (VNXK) vui lòng liên hệ với chúng tôi:




Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.