Kinh doanh quần áo trẻ em bắt đầu thế nào

   Ai cũng muốn có thu nhập cao trước hết để ổn định cuộc sống gia đình sau đó là hỗ trợ những người xung quanh.
Có nhiều sự chọn lựa đi làm công , kinh doanh quần áo trẻ em ... người chấp nhận mức lương vài triệu và cố gắng xoay sở trong mức lương đó, người thì 10 triệu hoặc nhiều hơn nhưng vẫn cố để có nhiều hơn. Riêng tôi thì lúc nào cũng muốn thu nhập đạt mức cao nhất có thể chia sẻ của. MR NAM về kinh doanh:
   Để có mức thu nhập cao điều đầu tiên bạn phải vượt qua chính mình. Tại sao tôi nói điều đó. Mỗi người đều bắt đầu từ những hoàn cảnh khác nhau, điều kiện khác nhau. Một số người may mắn có điều kiện ra đình tốt nền tảng có sẵn họ không lo về vốn để kinh doanh hay định hướng kinh doanh, chỉ cần dự định làm gì là đều được hỗ trợ tốt nhất, khoảng cách của họ đến thành công ngắn hơn rất nhiều so với 1 sinh viên vừa mới ra trường điều kiện gia đình cơ bản. Cụ thể hơn khi mới ra trường xin việc là rất khó khăn, để có vốn kinh doanh càng khó hơn. Muốn làm giàu thì phải kinh doanh nhưng ngược lại muốn có vốn phải đi làm, mức lương đối với 1 người mới ra trường 1 mình còn chẳng đủ huống chi là vốn kinh doanh. Cái vòng luẩn quẩn đó làm cho ta ko biết thoát ra thế nào. Chắc ai cũng gặp phải, tôi cũng không ngoại lệ. Để vượt qua cái vòng luẩn quẩn này ta phải vượt qua chính bản thân, bạn hãy sác định cho mình 1 mục tiêu cụ thể, quyết đuổi theo đuổi mục tiêu đó. Bạn phải đi làm nhưng cố gắng tìm những công ty để học hỏi được những gì liên quan đến mục tiêu bạn, xem họ có gì hay và chưa được để học hỏi rút kinh nghiệm, cũng để bạn có lương có ít vốn tích lũy dần. Thời gian này bạn cũng nên làm những kinh doanh nhỏ để mình thử nghiệm chứ đừng nghĩ đến mục tiêu cao xa quá nó làm cho ta nản ko theo đuổi được. Bạn có thể bán từng cái cặp tóc...những thứ nhỏ nhặt vốn ít, bạn đừng tự ti là sản phẩm mình bán nhỏ thu lợi nhuận không cao. Điều bạn thu được không phải là lợi nhuận mà là cách kinh doanh. Bạn tiếp xúc với khách hàng, đã trực tiếp bán hàng, tự tiếp thị sản phẩm của mình...nó chính là điều quan trọng để hình thành cho bạn định hướng kinh doanh. Khi có định hướng kinh doanh bạn tiếp tục kinh doanh các loại sản phẩm khác nhau và phương thức kinh doanh khác nhau để cho có lợi nhuận. Lợi nhuận này làm gì nó sẽ được sử dụng làm vốn để theo đuổi ước mơ mục đích cao hơn. Bạn nên nhớ kinh doanh 1 cái gì cũng phải cố hết mình theo đuổi đến cùng.
  Hãy bắt đầu hành động ngay , đừng nghĩ, đừng mơ mộng, có thất bại cũng có thành công . Mong rằng có nhiều bạn thành công trong kinh doanh



Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.