Những điều bạn không muốn nghe về quần áo trẻ em.

Những điều bạn không muốn nghe về quần áo trẻ em.


Có trẻ con vốn dĩ là niềm vui, không những của gia đình mà đôi khi còn lây lan sang cả những người xung quanh. Nghe tới trẻ con là thích rồi, nhưng chăm chút cho tụi nhỏ thì thật là khó khăn làm sao, nào là ăn uống, học tập và cả ăn mặc nữa. Có những sự thật về quần áo trẻ em có thể sẽ khiến bạn khó chịu khi nghe tới, nhưng biết làm sao đây, để trở thành một vị phụ huynh tốt, có lẽ hơn ai hết, bạn phải biết tới chúng trước nhất.
quần áo trẻ em
Thứ nhất và quan trọng nhất, rất khó để chọn lựa những bộ quần áo trẻ em ưng ý. Điều này thường xuyên xảy ra với những ví dụ kinh điển là quần áo bố mẹ mua về nhưng trẻ nhất quyết không chịu mặc vì không ưng mắt. Khoảng cách thế hệ tương đối lớn, kể cả khi chúng ta đang nhắc tới những ông bố bà mẹ trẻ cuối 8x, cảm giác về cái đẹp của chúng ta và con cái có thể hoàn toàn khác hẳn nhau. Áo in hình gấu misa có thể không được các bé chuộng bằng áo in hình Tom & Jerry, phải rồi, trẻ con thời nay đâu còn nhiều những kí ức về gấu misa như chúng ta ngày trước nhỉ ?
bán buôn quần áo trẻ em
Điều thứ hai nhưng không hề kém phần quan trọng ở đây, chất liệu là một phần rất quan trọng nhưng đôi khi làm chúng ta lúng túng. Mùa đông tới chẳng hạn, không phải cứ mặc nhiều là ấm. Đã có những trường hợp trẻ bị ngột ngạt đến phát khóc khi mà được bố mẹ khoắc lên mình vô cùng nhiều lớp quần áo nhưng thiếu thông thoáng và khó khăn trong khi vận động. Trẻ con đúng nghĩa thì phải được vui chơi vận động, vậy nên đừng gián tiếp làm con trẻ bị gò bó khi chọn cho chúng những bộ quần áo có chất liệu không phù hợp hay thậm chí là không thoải mái.
Để giải tỏa hết những bất cập vừa nêu ra, chắc hẳn chúng ta đều phải cố gắng để trở thành những nhà tiêu dùng thông thái. Nhưng cái sự thông thái kia mới khó định nghĩa làm sao trong thị trường tràn ngập những sản phẩm quần áo trẻ em trôi nổi không rõ nguồn gốc đến từ nước bạn Trung Quốc. Sự xuất hiện của những cơ sở bán buôn quần áo trẻ em tại Việt Nam là vô cùng cần thiết. Điển hình có thể kể đến ở đây chính là hãng thời trang trẻ em Dumy Kids , nhãn hàng đã được bộ lao động thương binh và xã hội trao giải thưởng là sản phẩm vàng và an toàn cho bé. Dumy Kids là một nhãn hàng của cơ sở bán buôn quần áo trẻ em Kimnams, rất uy tín và lâu năm tại Hà Nội.
Một cách dễ dàng để trở thành những người tiêu dùng thông thái chính là tìm đến những cơ sở chuyên bán buôn quần áo như Kimnams. Cùng nhau chăm sóc trẻ thật tốt bạn nhé !
Share on Google Plus

About Kim Dung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.